BÁCH KHOA TRI THỨC BẰNG HÌNH

 

          Bạn đã bao giờ băn khoăn tự hỏi… Tại sao chim hồng hạc lại ăn ngược? Cái gì giữ một chiếc máy bay trực thăng trên trời? Xây một tòa lâu đài mất bao lâu? Ai đã phát minh ra hệ thống sưởi trung tâm? Cái gì đã giết chết loài khủng long? Trái đất bao nhiêu tuổi? Một quả cầu khí khổng lồ là gì?…

          Theo báo cáo của viện Nghiên cứu giáo dục sớm Mỹ, phần lớn những điều trẻ cần học để đạt được thành công trong tương lai đều đến vào thời điểm trước khi trẻ học tiểu học.

          Độ tuổi 0-6 là giai đoạn não bộ hoàn thiện và phát triển nhanh nhất, đây cũng là khoảng thời gian trẻ hình thành những kỹ năng nhận thức và các giác quan, tạo tiền đề cho việc làm quen với các môn học như ngôn ngữ, toán học, khoa học tự nhiên, khoa học xã hội.

          Và như tất cả mọi người đều biết rằng, việc học chưa bao giờ là sớm và cũng chẳng có khái niệm muộn. Cuốn “Bách khoa tri thức bằng hình” tổng hợp tất cả những kiến thức về khoa học, xã hội, lịch sử,… phù hợp với mọi lứa tuổi và rất dễ hiểu, dễ đọc, giúp kích thích sự tưởng tượng cũng như trí nhớ của bạn đọc.

          Cựu Đệ Nhất Phu Nhân Hoa Kỳ, Abigail Adams đã nói:

“Tri thức không vô tình mà đạt được

Chúng ta phải tìm kiếm nó bằng sự nhiệt tình và đạt được nó bằng sự chăm chỉ”

Download sách tại: https://goo.gl/pNT84h

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *