CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

Em gặp anh Trung và chị Chi vào thời điểm em mất phương hướng nhất. Anh Trung mang cho em nhiều perspective mới, những sự criticism để em phải nhìn lại chính mình. Kể ra em cũng hơi lười tí, gửi bài hơi sát nhưng ít khi anh từ chối giúp. Kể cả em có phải đập PS hoàn toàn, anh vẫn dành cả sáng để ngồi nhìn mấy bức ảnh. Và kể cả em quay lại bài luận ban đầu anh cũng không phản đối.
Em biết mình không phải một đứa năng trò chuyện hay đến văn phòng nhiều bằng các bạn. Dẫu vậy, chưa bao giờ em thiếu sự quan tâm của anh, chị. Inception với em viết ra thì khó, nó vượt lên trên một bộ máy, một trung tâm, một cái tên. Anh Trung từng hỏi em văn phòng mới có đẹp không. Bây giờ em trả lời là luôn đẹp, và càng ngày càng đẹp, vì nó đẹp không phải rộng hay thoáng hay decor, nó đẹp vì con người. Mỗi người em gặp đều là một mắt xích, không ai hòa lẫn vào ai, không ai thiếu tiếng nói. Em ngưỡng mộ Inception lắm!”

Vũ Anh Thư

Học bổng toàn phần

Colby College’27

Hà Tuấn hùng

Học bổng toàn phần

Dartmouth University (Ivy League)

Vanderbilt University (#14NU)

Williams College (#1LAC)

Vassar College (#13LAC

Chị Chi đã giúp em điền toàn bộ hồ sơ hỗ trợ tài chính vì em rất ngu ngơ lớ ngớ. Chị cũng ngồi điền Common App cùng với em và chỉ em cách viết miêu tả, sắp xếp, nên xin thư giới thiệu của ai. Em đi than thở với chị là không muốn dịch tài liệu đâu thì chị ngay lập tức bảo chị dịch cho. Anh Trung, mentor luận, thì cùng em nói chuyện rất lâu để khơi gợi ý tưởng. Có đợt em bận quá, sát ngày nộp luận mới gửi bài để anh xem mà anh không hề mắng mỏ, ngay lập tức giúp em đến tận 2h sáng. Về mặt tinh thần, hai anh chị vẫn luôn tin tưởng em trong suốt quá trình app, kể cả trong quãng thời gian em không đạt được thành quả như ý.

Inception giống như cứu tinh đối với em vậy. Trong khi các trung tâm khác thu phí quá cao so với kinh tế gia đình em thì chị Chi đã thiết kế gói app phù hợp với mức nhà em có thể chi trả được. Ngay từ buổi nói chuyện đầu tiên, chị Chi không chỉ nói về các gói app mà còn thảo luận, định hướng, phân tích nghề nghiệp phù hợp với em. Trong quá trình làm hồ sơ, dù em hỏi chi tiết đến mấy hay hỏi vào lúc nửa đêm thì chị Chi cũng đều giải đáp tường tận. Danh sách trường cũng được thiết kế để học sinh có nhiều cơ hội học bổng nhất. Về quá trình viết luận chính và luận phụ, em thực sự rất thích làm việc cùng anh Trung. Bài luận chính của em viết trong đúng 3 ngày: sau khi anh Trung đọc bản thông tin em đưa, anh đã gọi điện thoại cho em bàn ý tưởng và ngày hôm sau là em hoàn thành bản draft đầu tiên. Và cũng chính nhờ bài luận này mà em đã chinh phục được trường Colby”

Phan Ngọc Linh

Học bổng toàn phần

Colby College’25

Phạm Đức Nam Phương

Học bổng toàn phần

National University Singapore

Nanyang Technological University

Ban đầu em cũng chưa có định hướng rõ ràng về việc đi du học, nên học bổng này như cổ vũ em bước đi trên một con đường mới lạ. Và ngay từ khi mới bắt đầu, em đã cảm thấy các anh chị mentor đều rất dễ mến và không ngại trả lời những câu hỏi ngốc nghếch của em. Khó khăn lớn nhất đối với em là chuyện hồ sơ thiếu đủ thứ, cũng tơ lơ mơ về thủ tục và hoạt động ngoại khóa, và cũng đã phải nhờ các anh chị sửa giùm khá nhiều. Rất may mắn là các anh chị mentor cũng rất kiên nhẫn với mấy thứ ngớ ngẩn em làm nên cuối cùng mọi chuyện đều êm xuôi ạ. : > 

Em biết đến Inception qua người quen sau khi đã đi tìm hiểu một số trung tâm trước đó. Em thật sự ấn tượng với lần gặp đầu tiên với Inception. Anh chị tư vấn rất thật, cảm giác không bị lan man, qua mỗi lời nói em đều cảm nhận được sự chắc chắn. Thêm nữa là Inception làm luận rất đỉnh (sau khi em đọc quyển “Bàn luận du học”) nên em và gia đình đã chọn Inception để giúp em định hướng. Các anh chị tại Inception giúp em chọn ngành học, làm luận, hồ sơ, luyện chứng chỉ, nói chung là tất cả những gì cần thiết để apply du học. Các anh chị Inception luôn kiên nhẫn với em, dù em khá là cầu toàn nên nhiều lúc bị dồn việc. Anh chị cũng luôn support, động viên tinh thần em rất nhiều kể cả trong những lúc em hoảng loạn và tinh thần không ổn. Mỗi khi lo lắng là em lại tìm đến mentor để bản thân được trấn an nhiều chút.

Nguyễn Nhật Anh

Học bổng 5 tỷ VNĐ

Texas Christian University’26

Võ Huỳnh Thanh Thanh

Học bổng 5,4 tỷ VNĐ

Gettysburg College’24

Em muốn gửi đến chị Chi một lời cảm ơn “siêu to khổng lồ” vì chị đã sát cánh cùng em trong hành trình apply gần 1 năm. Mặc dù làm hồ sơ online, bảy bảy bốn chín cái thắc mắc của em luôn được chị trả lời ngay và luôn, dù nửa đêm hay rạng sáng. Nhờ chị hỗ trợ, hướng dẫn mà từ hồ sơ CommonApp đến hồ sơ tài chính của em đều hoàn chỉnh, 10/10. Về luận, bài luận app Mỹ đòi hỏi tính cá nhân hóa cao, cách suy nghĩ, lập luận hoàn toàn khác với IELTS essay em thường viết nên em rất lo. Vậy mà, chỉ làm việc với anh Trung một vài buổi, em đã thấy đâu vào đó hết. Đặc biệt anh Trung chính là “rocket tinh thần” cho em vào những lúc em gần như không biết phải xoay sở thế nào với những đề essay hóc búa, và deadline căng đét. Em cảm thấy rất may mắn vì đã có anh chị bên cạnh trong cả một thời gian apply căng thẳng và khó khăn như vậy.

“Chị Chi – người mà em luôn réo vào giữa đêm nhưng lúc nào cũng nhiệt tình cả. Chị đã định hướng, giải đáp cho em nhiều thứ, giúp em đưa ra lựa chọn tốt nhất. Chị Phương là người đã chỉ cho em cách khai thác những thế mạnh ở bản thân để đào sâu vào câu chuyện ở bài luận, để rồi sau hơn 3 tháng thức đêm, em đã rớt nước mắt và nghẹn ngào khi đọc bài PS hoàn chỉnh. Mặc dù làm hồ sơ online nhưng Inception vẫn luôn giữ được sự hiệu quả trong công việc và đặc biệt là làm “tan chảy” em khi các anh chị ở Hà Nội bay vào Hồ Chi Minh tận 2 lần để gặp trực tiếp và làm việc với bọn em. Em là một người thiếu tính kiên định và rất hay thay đổi quyết định của mình, nếu không nhờ có các anh chị dẫn đường và đốc thúc, thì em là mãi em sẽ vẫn không hoàn thiện được hồ sơ của mình.”

Lâm Trần Cẩm Vân

Học bổng 4,5 tỷ VNĐ

Mount Holyoke College’24

Lã Triều Dương

Johns Hopskin University’25

Em đến với Inception với một ý tưởng nham nhở, lộn xộn, và không hề có định hướng. Phải hoàn thành cả trăm bài luận cho đợt sớm và đợt thường, cả em và các anh chị đều ngỡ là không tưởng, vậy mà mọi thứ vẫn kết thúc ổn thoả. Từ khi làm luận với các anh chị, em mới dám “ước mơ” nộp thêm một vài trường cao, và cũng may mắn là em đã đỗ được các trường mà chắc là nếu không có anh chị, em đã gạch khỏi danh sách vì quá tự ti. Nhưng quan trọng nhất, các anh chị vẫn ở bên em lúc em gặp khủng hoảng nhất. Trong khi ở nơi khác là toàn một không khí căng thẳng, đầy tiêu cực và áp lực, thì ở văn phòng Inception em như được “giải thoát”, được động viên, khích lệ, chứ không chỉ là feedback chi chít trên máy. Đến cả lúc nộp những hồ sơ cuối cùng, khi khóc bù lu bù loa vì bài luận bị feedback tiêu cực, các anh chị vẫn ủng hộ quyết định nộp của em. 

Trong thời gian tìm trung tâm tư vấn, em nhận thấy mình không cần quá nhiều giúp đỡ về hoạt động ngoại khoá hay ôn thi chứng chỉ, nhưng em không tự tin về việc nghĩ ra được ý tưởng luận và sửa được luận của bản thân, mà Inception là trung tâm mạnh nhất về mảng luận lúc đấy và cũng là nơi có mức chi phí gia đình em có thể chi trả, vậy nên em đã quyết định lựa chọn Inception làm người đồng hành trong quá trình apply. Trong quá trình làm luận, có những đêm em nghĩ mãi ko biết viết gì, nửa đêm em stress quá em nhắn tin cho chị Phương và bảo “chị ơi em mệt quá em không nghĩ được nữa”. Thế nhưng sáng hôm sau chị ko trách là em muộn deadline hay chưa viết được àm chị gửi tin nhắn rất động viên, “không sao mà, còn thời gian, cứ nghỉ ngơi đi, bao giờ sẵn sàng viết tiếp thì hãy viết tiếp”. Đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong quá trình làm luận của em. 

Đỗ Hùng Nam

Học bổng 5,5 tỷ VNĐ

Grinnell College’25

PHỤ HUYNH HỌC SINH INCEPTION NÓI GÌ?

Chú muốn cảm ơn Chi và Trung tâm đã tạo điều kiện giúp đỡ em Hằng và gia đình chú hoàn thành mục tiêu đề ra. Là người đang công tác tại cơ quan nhà nước, có quản lý nhiều doanh nghiệp, đơn vị hoạt động trên nhiều lĩnh vực, qua làm việc chú thấy Trung tâm làm việc rất nghiêm túc, nhiệt tình, trách nhiệm và tin rằng còn tiếp tục vươn xa hơn nữa. Khi em Hằng sang bên đó chắc vẫn còn phải nhờ Trung tâm cháu hỗ trợ. Chúc cháu và anh em Trung tâm mạnh khoẻ, hạnh phúc và cát tường. Chúc Trung tâm tiếp tục phát triển, gặt hái nhiều hơn nữa!

Mr. Đặng Đình Chương
Phụ huynh Đặng Thu Hằng
(University of South Florida)

Cảm ơn trung tâm đã nhiệt tình hỗ trợ hai bạn nhà chị. Chị đánh giá Trung tâm Inception ngoài chất lượng công việc, sự nhiệt tình, chu đáo còn có tinh thần trách nhiệm và hơn cả là cái tâm với nghề. Gia đình chị một lần nữa xin gửi lời cảm ơn đến trung tâm, đặc biệt là anh Tú, chị Chi, chị Ngọc và anh Vũ đã hỗ trợ hết mình để hai bạn đạt thành tích cao! Xin chúc Trung tâm ngày càng phát triển và thành công! Chị đã và đang giới thiệu rất nhiều bạn bè biết đến Trung tâm, hy vọng các em tiếp tục tư vấn và mang lại niềm vui cho các thế hệ trẻ có ước mơ du học. Trân trọng! 

Mrs. Trần Thu Thịnh
Phụ huynh Lê Nhật Hà
(National University Singapore) 
và Lê Nhật Quang
(University of Michigan at Ann-Arbor)

Cảm ơn Chi, cảm ơn trung tâm. Bạn cô đến kí hợp đồng cho con, cô bảo yên tâm Chi nhiều kinh nghiệm, yên tâm sẽ thành công thôi! Hồ sơ Minh bình thường nhưng apply thành công, bạn ấy có duyên với trung tâm. Học lớp viết luận của anh Trung về cứ khen mãi. Chúc Trung tâm tiếp tục phát triển!

Mrs. Liên Phạm
Phụ huynh Nguyễn Quang Minh
(Dickinson College)