CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN

Khác với chiến lược học bổng bậc Đại học là xoáy sâu vào cái tôi đặc trưng cá nhân của ứng viên, bậc cao học Thạc sĩ, đặc biệt là Tiến sĩ lại yêu cầu rất cao về hàm lượng học thuật và độ thống nhất của hồ sơ. Đây cũng chính là thế mạnh của Inception khi có thể đồng hành cùng ứng viên nghiên cứu kỹ định hướng học thuật từ việc nghiên cứu từng môn học trong bảng điểm, xem xét bộ kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng định lượng cần có cho bậc cao học, đồng thời tìm kiếm các cơ hội nghiên cứu, thực tập giúp các bạn ứng viên có những trải nghiệm nền tảng thống nhất với định hướng của mình.

Nhận tư vấn

LỘ TRÌNH CÔNG VIỆC

THÀNH TÍCH

Các bạn học sinh Inception đã xuất sắc giành được rất nhiều suất học bổng giá trị: Học bổng Full-ride bậc Tiến sĩ Georgetown University, Học bổng Full-ride bậc Tiến sĩ University of Wyoming, Học bổng Full-ride bậc Tiến sĩ Rochester Institute of Technology, Học bổng Full-ride bậc Tiến sĩ Icahn School of Medicine at Mount Sinai,…

———————————————————————————————————————————

CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG

 

“Ôn thi GRE là thử thách khó khăn nhất trong suốt thời gian chuẩn bị apply của mình. Anh Tú đã chỉ mình học từ mới phần Verbal, hướng dẫn cách giải các bài toán phần Math và cách viết hai bài luận của phần Writing. Điều khiến mình bất ngờ là dù không đào tạo chứng chỉ, nhưng Inception lại support học sinh rất cẩn thận việc ôn thi chứng chỉ. Nhờ biết đến anh Tú, cuối cùng mình cũng có thể vượt qua kì thi và giành suất học bổng toàn phần ngành Tâm lý học của Oklahoma. Thực sự cảm ơn anh Tú, cảm ơn Inception rất nhiều!”

Hoàng Cẩm Tú Uyên
Học bổng Toàn phần bậc Tiến sĩ University of Oklahoma

 

“Anh Tú thực sự là một mentor tài năng và rất nhiệt tình. Ngay từ khi bắt đầu làm hồ sơ, anh Tú đã vạch ra cho mình một con đường apply cụ thể và chi tiết, bảo mình cần phải chuẩn bị những gì, thi chứng chỉ nào. Anh luôn sát sao, theo dõi tiến độ apply và đốc thúc mình hoàn thành kịp công việc trước hạn! Mình rất biết ơn anh Tú vì đã đồng hành cùng mình trong quá trình apply Master đầy gian nan này!”

Nguyễn Phan Thu Thảo
Học bổng 70% bậc Thạc sĩ  Vanderbilt University

 

“Chị và Tú chủ yếu dành thời gian để trao đổi học thuật về đề tài nghiên cứu. Hai chị em đã tốn rất nhiều thời gian và công sức, liệt kê cả 2 trang A4 các chủ đề có thể khai thác và cuối cùng quyết định xoáy sâu vào Game Theory (Lý thuyết trò chơi). Chị muốn gửi lời cảm ơn tới Tú và Inception đã hỗ trợ chị apply.”

Nguyễn Thị Mai
Học bổng Toàn phần bậc Tiến sĩ University of York

 

“Em đã từng được Inception giúp đỡ khi apply Đại học, và lần này trở lại với apply Tiến sĩ, Inception vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của em. Khó khăn nhất trong quá trình apply đối với em đó là hầu hết các kinh nghiệm, hoạt động thời sinh viên không sử dụng được cho ngành học em mong muốn: nghiên cứu về Ung thư. Anh Tú đã bảo em nên khai thác từ những kinh nghiệm khác, qua đó tìm được những kỹ năng và kiến thức áp dụng vào ung thư. “

Nguyễn Việt Trung
Học bổng Toàn phần bậc Tiến sĩ Washington University in St Louis

 

“Em học ngành kỹ thuật nên không giỏi khoản viết lách lắm, cũng không biết làm sao để mô tả các nghiên cứu của mình trong bài luận. Anh Tú đã hướng dẫn em về cách viết rất nhiều, anh yêu cầu em phải tự tìm hiểu về SLAM model để biết cách viết. Anh còn đốc thúc, nhắc nhở em để đảm bảo tiến độ apply mỗi khi em bù đầu với những công việc ở trường đại học.”

Lê Nhật Quang
Học bổng Toàn phần bậc Thạc sĩ VinUniversity tại University of Michigan at Ann-Arbor