CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN

Inception đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình chuẩn bị hồ sơ một cách tối ưu và cá nhân hóa nhất cho mỗi bạn.Thời gian trung bình làm việc với Inception của một bạn học sinh là 9 tháng. Mỗi bạn học sinh sẽ được làm việc cùng với 2 cố vấn, một người chuyên sâu về chiến lược xin học bổng, một người chuyên sâu về luận.

  • Cố vấn chiến lược sẽ giúp học sinh phân tích kỹ điểm mạnh, điểm yếu của hồ sơ, từ đó đưa ra các phương án cải thiện, định hướng lại cách tiếp cận và tạo tính cá nhân hóa cho hồ sơ.
  • Cố vấn luận đồng hành cùng học sinh trong việc triển khai các bài luận theo yêu cầu của từng trường, nâng tầm ý tưởng, xoáy sâu vào chi tiết gợi mở, ẩn dụ giúp bài luận có lớp lang, thể hiện những trải nghiệm, suy nghiệm cá nhân của từng bạn.
Nhận tư vấn ngay

LỘ TRÌNH CÔNG VIỆC

CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN SỚM

THÀNH TÍCH

TOP 100 NATIONAL UNIVERSITIES

————————————————————————————————————————————————

TOP 100 LIBERAL ARTS COLLEGES

HỌC BỔNG DU HỌC MỸ INCEPTION

Mỗi năm Inception sẽ trao tặng 2 suất học bổng toàn phần và bán phần dành cho những bạn học sinh đặc biệt ưu tú. Học bổng Inception sẽ đồng hành cùng học sinh trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, định hướng chọn trường, hướng dẫn viết luận và xin hỗ trợ tài chính cho 20 trường đại học tại Mỹ.